Chương trình chia sẻ trải nghiệm

2018-04-24 07:30:56 GMT+7

CHIA SẺ TRẢI NGHIỆM

    Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông (VNPT – Vinaphone) đang triển khai chương trình Chia sẻ Trải nghiệm. Mục đích của chương trình nhằm tiếp nhận các ý kiến khiếu nại, thắc mắc của khách hàng sau khi sử dụng các dịch vụ củaVNPT.

    Chương trình cũng nhằm khuyến khích CBCNV trong VNPT và khách hàng đóng góp các ý tưởng sáng tạo để Tập đoàn và VNPT-Vinaphone có cơ sở tạo ra các sản phẩm, dịch vụ phù hợp, tiện ích nhất.

    Hệ thống giải thưởng bao gồm:

    Giải thưởng Khuyến khích:

  • Đối với các ý tưởng lọt qua vòng sơ loại (được VNPT-Vinaphone chấp nhận) được nhận 01 thẻ cào trị giá 50.000 đồng và tối đa 100 quà tặng/tháng;
  • Đối với các ý tưởng sáng tạo được đánh giá cao bởi Hội đồng đánh giá được nhận 01 SIM + thẻ cào trị giá: 1.000.000 đồng và được Trải nghiệm là Hội viên hạng Vàng của chương trình VinaPhone Plus trong 6 tháng.Mọi ý kiến, ý tưởng có thể gửi về Chương trình Chia sẻ Trải nghiệm tại www.chiase.vinaphone.com.vn hoặc các Landing page trên các website của TCT; email: chiase@vnpt.vn và một số phương thức khác.Tất cả Vì Mái nhà chung VNPT!
  • Kính gửi các anh/chị để thực hiện truyền thông với CBCNV trong đơn vị mình, động viên mọi người tham gia. Đồng thời, mỗi CBCNV của VNPT cũng có thể trực tiếp truyền thông với khách hàng của mình về nội dung Chương trình này.
  • Giải thưởng Ý tưởng được lựa chọn:  Với các ý tưởng được Hội đồng đánh giá lựa chọn (có thể đưa vào sử dụng ngay hoặc sẽ được sử dụng trong tương lai), tác giả được Giải thưởng là tiền mặt trị giá: 50.000.000 đồng và được Trải nghiệm là Hội viên hạng Kim Cương của chương trình VinaPhone Plus trong 12 tháng, Số lượng giải thưởng không giới hạn.

QUÉT ĐỂ BÁO HỎNG