VNPT địa bàn Hà Nam đóng góp ủng hộ nhân dân các tỉnh bị thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra
Để san sẻ trách nhiệm với xã hội, chung tay cùng cả nước ủng hộ, hỗ trợ nhân dân khắc phục hậu quả, thiệt hại do do cơn bão số 3 (Yagi) và mưa, lũ gây ra, đồng thời hỗ trợ đảm bảo thông tin liên lạc của người dân nhanh chóng ổn định cuộc sống, chuyên môn, công đoàn VNPT Hà Nam đã kêu gọi toàn thể cán bộ CNV, đoàn viên công đoàn đóng góp ủng hộ đồng bào khắc phục hậu quả cơn bão số 3 gây ra với mức vận động là 2 ngày lương. Số tiền vận động ủng hộ được chuyển về Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam và Ủy ban MTTQ tỉnh để ủng hộ cùng với chương trình Hỗ trợ thông tin liên lạc cho khách hàng ảnh hưởng khu vực bão lũ của Tập đoàn.
Chiều ngày 18/9/2024, triển khai theo chương trình Hỗ trợ thông tin liên lạc cho khách hàng ảnh hưởng khu vực bão lũ của Tập đoàn, tại Ủy ban MTTQ tỉnh, đại diện lãnh đạo VNPT Hà Nam trao kinh phí hỗ trợ giúp người dân vùng lũ khắc phục thiệt hại do bão số 3 gây ra. Dự buổi trao kinh phí hỗ trợ có đồng chí Trần Thị Ngân, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh; đồng chí Cao Đức Đồng, Giám đốc VNPT Hà Nam.
Phát biểu tại buổi trao quà ủng hộ, đồng chí Cao Đức Đồng, Giám đốc VNPT Hà Nam cho biết: Những ngày qua, đơn vị đã huy động lực lượng ứng trực 100% quân số, cố gắng nỗ lực triển khai xử lý ứng cứu, khôi phục mạng lưới, khắc phục sự cố gián đoạn thông tin liên lạc tại các địa phương bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3, chăm sóc khách hàng trong điều kiện hoàn cảnh thời tiết hết sức khó khăn để hỗ trợ nhân dân bảo đảm thông tin liên lạc, góp phần sớm ổn định cuộc sống và hoạt động sản xuất, kinh doanh. Đến thời điểm hiện tại đã khắc phục gần như toàn bộ các thuê bao bị sự cố do bão lũ gây ra, chỉ còn 1 số ít thuê bao do nhà dân vẫn bị ngập chưa có điện lưới trở lại nên chưa hoạt động được.
Lãnh đạo MTTQ tỉnh tiếp nhận 3.000 suất quà, bao gồm: Miễn phí gói cước di động sử dụng 3 tháng, bộ sạc dự phòng, máy điện thoại Feature Phone 4G và 150 triệu đồng tiền mặt, tổng trị giá là 1,5 tỷ đồng. Toàn bộ số hiện vật, tiền mặt do VNPT Hà Nam trao tặng sẽ được phân bổ đến các địa phương, vùng chịu ảnh hưởng nặng nề bởi cơn bão số 3 gây ra trên tinh thần kịp thời, công khai, minh bạch, đúng mục đích và trực tiếp đến tận tay nhân dân.
Tin Liên Quan
- THÔNG BÁO SỐ TỔNG ĐÀI VNPT GỌI TƯ VẤN KHÁCH HÀNG GIA HẠN ĐÓNG TRƯỚC CƯỚC DỊCH VỤ INTERNET, MYTV
- VIỆT NAM CHÍNH THỨC NGỪNG CUNG CẤP DỊCH VỤ 2G TỪ HÔM NAY 16/10/2024
- Thông báo khắc phục ảnh hưởng của cơn bão số 3 - Yagi
- Thông báo dừng in Giấy biên nhận thanh toán và áp dụng phí dịch vụ thu cước tại nhà