VNPT Hà Nam tổ chức tập huấn chuyển đổi nhân viên kỹ thuật sang lĩnh vực CNTT (đợt 1)

2017-06-15 07:19:57 GMT+7

Ngày 31/3/2017, VNPT Hà Nam tổ chức lớp tập huấn nội bộ chuyển đổi nhân viên kỹ thuật sang lĩnh vực CNTT (đợt 1) cho 50 học viên là nhân viên kỹ thuật có trình độ Đại học thuộc các trung tâm Viễn thông huyện, thành phố để nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, kỹ năng nghề, góp phần nâng cao năng suất lao động và chất lượng phục vụ khách hàng cũng như tăng doanh thu của đơn vị. Tham dự lớp tập huấn có đồng chí Nguyễn Duy Chấn - Chủ tịch Công đoàn VNPT Hà Nam cùng các đồng chí giảng viên thuộc Phòng Nhân sự - Tổng hợp, Trung tâm Công nghệ thông tin - VNPT Hà Nam..

Tại lớp tập huấn, các học viên được giới thiệu tổng quan về các phần mềm VNPT đang triển khai nội bộ và kinh doanh. Trong đó tập trung vào các phần mềm VNPT Hà Nam đang triển khai như VNPT Igate, VNPT ioffice, VNPT His …. Được giới thiệu về các phương án triển khai phần mền, cách thức hỗ trợ khách hàng; cách thức thu thập thông tin phản hồi và các lỗi trong quá trình sử dụng phần mềm.

Các học viên sôi nổi thảo luận về các tình huống xảy ra và những vấn đề còn vướng mắc trong quá trình thực hiện cung cấp dịch vụ và tiếp xúc với khách hàng, đặt ra những câu hỏi, những tình huống xảy ra trong thực tế đặc biệt là các lỗi trong quá trình triển khai và cách khắc phục phần mềm để thực hành sửa chữa khắc phục ngay tại lớp học để các học viên cùng nhau rút kinh nghiệm để triển khai thực hiện tốt hơn..

 Cuối khoá học, 100% học viên được bài test kiểm tra, 100% học viên đều đạt loại khá, giỏi trở lên trong đó: 45 học viên đạt điểm giỏi = 90%, 5 học viên đạt điểm khá = 10%, không có học viên đạt điểm trung bình.

QUÉT ĐỂ BÁO HỎNG