Giới thiệu hệ thống quản lý văn bản và điều hành VNPT-iOffice

2017-06-16 08:41:48 GMT+7

Giới thiệu hệ thống quản lý văn bản và điều hành VNPT-iOffice

1. Giới thiệu

Hệ thống quản lý văn bản và điều hành VNPT-iOffice là hệ thống quản lý văn bản và điều hành công việc điện tử giúp các cơ quan nhà nước thực hiện hóa các mục tiêu xây dựng một Văn phòng điện tử không giấy tờ

2. Các chức năng chính

– Quản lý công văn

– Quản lý công việc

– Quản lý lịch họp, lịch công tác

– Quản lý tin tức, thông báo

– Các chức năng quản trị

3. Đặc điểm nổi bật

– Xây dựng trên nền tảng điện toán đám mây

– An toàn bảo mật với chức năng mật khẩu xác thực một lần – OTP, chữ ký số

– Thông báo văn bản, công việc đến qua SMS, email,…

– Tích hợp chữ ký số VNPT-CA

– Làm việc mọi lúc, mọi nơi trên labtop, Ipad, điện thoại thông minh,…

– Cho phép tự định nghĩa các chu trình lưu chuyển văn bản

– Liên thông văn bản 4 cấp từ Văn phòng Chính phủ xuống UBND tỉnh, huyện, xã.

4. Lợi ích của khách hàng

– Lãnh đạo:

         o   Điều hành và quản lý mọi lúc, mọi nơi

         o   Quản lý các công việc đã giao một cách rõ ràng, minh bạch

         o   Nắm bắt đầy đủ thông tin, đưa ra quyết định chính xác

         o   Tra cứu, điều hành văn bản trên điện thoại thông minh, Ipad,…

– Chuyên viên:

         o   Dễ dàng quản lý, tra cứu, tìm kiếm văn bản liên quan đến công việc đang xử lý

         o   Nắm bắt nhanh chóng các công việc của lãnh đạo giao

         o   Báo cáo công việc kịp thời

         o   Tạo môi trường trao đổi, thảo luận, nâng cao hiệu quả công việc

         o   Dễ dàng sắp xếp lịch công việc cá nhân…

– Văn thư:

         o   Phân phối văn bản đơn giản không phải photo, in ấn, đi lại nhiều

         o   Dễ dàng quản lý, tra cứu thông tin

         o   Tìm kiếm bản gốc nhanh chóng

         o   Truyền đạt các thông báo, chỉ thị của lãnh đạo đến các bộ phận nhanh chóng, kịp thời…

– Cơ quan

         o   Quản lý thông tin nội bộ hiệu quả

         o   Trao đổi dữ liệu và chia sẻ thông tin dễ dàng

         o   Tiết kiệm thời gian, nhân lực, chi phí cho việc in ấn, photo, đi lại, gửi văn bản thủ công

         o   Tăng cường làm việc cộng tác giữa các cá nhân, bộ phận

5. Một số khách hàng tiêu biểu

– Văn phòng quốc hội, Văn phòng Chính phủ

– Các UBND, Sở, Ban Ngành tại các tỉnh, thành phố: Tiền Giang, Hà Giang, Sơn La, Nam Định, Lào Cai, Cao Bằng,…

6. Hình thức cung cấp

– Cho thuê dịch vụ

– Bán trọn gói

7. Dịch vụ hỗ trợ
–    Hỗ trợ 24/7

–    Đội ngũ hỗ trợ trực tiếp trải dài trên 63 tỉnh, thành phố

GIẢI ĐÁP KTVH-XH
TƯ VẤN-LẮP ĐẶT
BÁO HỎNG-SỬA CHỮA