Thông báo dừng in Giấy biên nhận thanh toán và áp dụng phí dịch vụ thu cước tại nhà
THÔNG BÁO
Về việc: Dừng in Giấy biên nhận thanh toán và áp dụng phí dịch vụ thu cước tại nhà
Kính gửi: Quý khách hàng!
Lời đầu tiên, VNPT Hà Nam xin gửi lời cảm ơn Quý khách hàng vì đã tin tưởng sử dụng dịch vụ và đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua.
1.Để tiếp tục hoàn thành mục tiêu chuyển đổi số toàn diện theo sự chỉ đạo của UBND tỉnh Hà Nam, kể từ kỳ cước tháng 03/2024 (thu trong tháng 04/2024), VNPT Hà Nam sẽ dừng in Giấy biên nhận thanh toán và chuyển đổi hoàn toàn sang hình thức Online gồm tin nhắn SMS hoặc Email. Quý khách cũng có thể chủ động tra cứu thông tin cước qua Website, App MyVNPT, App VNPT Money hoặc truy cập địa chỉ https://hnm-tt78.vnpt-invoice.com.vn để lấy Hoá đơn điện tử.
2.Kể từ kỳ cước tháng 03/2024 (thu trong tháng 04/2024), VNPT Hà Nam chính thức thực hiện thu phí thu cước tại địa chỉ đăng ký nộp cước của khách hàng với mức phí là 000 đ/hoá đơn/tháng – Đã gồm VAT.
3. Để đảm bảo quyền lợi của Quý khách hàng, giảm thiểu phí thu cước tại địa chỉ đăng ký nộp cước, kính đề nghị Quý khách hàng đăng ký các hình thức thanh toán cước trực tuyến đơn giản, tiện lợi. Khuyến khích Quý khách hàng đang sử dụng các dịch vụ Internet, Truyền hình MyTV, Di động VinaPhone trả sau, Gphone, Cố định hữu tuyến như sau:
◊ Quét mã QR thanh toán, mã QR lấy từ thông báo cước hoặc Email thông báo cước hàng tháng;
◊ Thanh toán trực tuyến bằng ứng dụng MyVNPT hoặc VNPT Money;
◊ Thanh toán trực tuyến qua các Ví điện tử khác như MoMo, Zalopay;
◊ Thanh toán qua Internet Banking, Mobile Banking hoặc khấu trừ tự động trên ứng dụng Mobile Banking các Ngân hàng;
◊ Thanh toán bằng hình thức chuyển khoản.
Việc thanh toán trực tuyến sẽ giúp Quý khách chủ động trong việc thanh toán cước phí, tiết kiệm thời gian, dễ dàng kiểm soát chi tiêu, giảm thiểu các rủi ro của việc sử dụng tiền mặt.
Đối với Quý khách hàng vẫn có nhu cầu thu cước tại nhà, kể từ kỳ cước tháng 03/2024 (thu trong tháng 04/2024), VNPT Hà Nam sẽ áp dụng phí thu cước tại nhà là 5.000 đ/hoá đơn/tháng. Nhân viên VNPT sẽ tiến hành thu mức phí trên từ kỳ cước tháng 03/2024 (thu trong tháng 04/2024).
Trân trọng cảm ơn và kính chúc Quý khách Sức khoẻ, Hạnh phúc và Thành công!
Quét mã QR để tải Ứng dụng App MyVNPT
TỔNG ĐÀI TƯ VẤN, HỖ TRỢ CSKH (24/7): 18001166
Quét mã QR để hỗ trợ qua ZALO
https://zalo.me/1855881042662216128
Fanpage facebook chính thức của Vnpt Vinaphone Hà Nam
Tin Liên Quan
- THÔNG BÁO SỐ TỔNG ĐÀI VNPT GỌI TƯ VẤN KHÁCH HÀNG GIA HẠN ĐÓNG TRƯỚC CƯỚC DỊCH VỤ INTERNET, MYTV
- VIỆT NAM CHÍNH THỨC NGỪNG CUNG CẤP DỊCH VỤ 2G TỪ HÔM NAY 16/10/2024
- VNPT địa bàn Hà Nam đóng góp ủng hộ nhân dân các tỉnh bị thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra
- Thông báo khắc phục ảnh hưởng của cơn bão số 3 - Yagi