VNPT Hà Nam cử đoàn công tác hỗ trợ, khắc phục hậu quả cơn bão số 3 tại Quảng Ninh

2024-09-23 07:49:15 GMT+7

       

     Sau cơn bão số 3 (Yagi), CBCNV VNPT Hà Nam cùng VNPT các tỉnh phía Bắc nhanh chóng, nỗ lực, khẩn trương không quản ngày đêm khôi phục, khắc phục mạng lưới, nhà, trạm viễn thông, các thiệt hại sau cơn bão số 3 (Yagi) và mưa lũ gây ra trên địa bàn để đảm bảo thông tin liên lạc cho chính quyền và nhân dân trong tỉnh. Tính đến ngày 20/9/2024 đã cơ bản khắc phục xong các tuyến cột, cáp, các thuê bao bị sự cố do bão lũ gây ra.

           Với tinh thần “Vì mái nhà chung VNPT” và “Chiến binh số VNPT”, ngày 22/9/2024, VNPT Hà Nam đã cử 06 nhân viên kỹ thuật là những chiến binh tinh nhuệ, nhiệt huyết lên đường hỗ trợ VNPT Quảng Ninh địa bàn bị thiệt hại lớn do bão số 3 với mong muốn góp 1 phần công sức khắc phục nhanh chóng thông tin, liên lạc cho người dùng VNPT.

            Trước khi đoàn lên đường đi làm nhiệm vụ, Giám đốc và chủ tịch Công đoàn VNPT Hà Nam đã gặp mặt động viên, gửi đến các anh em nhân viên kỹ thuật những lời khích lệ, cùng những lời chúc, mong các anh em luôn mạnh khỏe, đảm bảo an toàn và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

 Ngay sau khi xuống địa bàn Quảng Ninh, các chiến binh đã bắt tay ngay vào công việc, xuống đường đi sửa chữa, khôi phục dịch vụ cho khách hàng. Ngày đầu đi hỗ trợ, với tinh thần làm việc khẩn trương, không quản trời mưa, nắng, các chiến binh đã cần mẫn làm việc đến tối khuya với mong muốn khôi phục thông tin liên lạc cho khách hàng một cách nhanh nhất.

           Trước đó VNPT Hà Nam đã cử 1 nhân sự và 01 xe cẩu đi ứng cứu khắc phục hậu quả cơn bão số 3 tại địa bàn Hải Phòng với lượng công việc rất lớn đó là hỗ trợ kéo, chở, dải dây cáp; dựng lại cột gãy, đổ, thu hồi cáp đứt, hỏng …. trên địa bàn Hải Phòng để cho nhân viên kỹ thuật Hải Phòng khôi phục lại thuê bao cho khách hàng.

Sau đây là một số hình ảnh ra quân và hoạt động thực tiễn công tác hỗ trợ khắc phục hậu quả cơn bão số 3 của các chiến binh VNPT Hà Nam