VNPT Cloud Contact Center

2019-03-04 08:14:22 GMT+7

  1. Giới thiệu

    VNPT Cloud Contact Center (VCC) của VNPT VinaPhone là dịch vụ tổng đài chăm sóc khách hàng đa kênh hợp nhất - hợp nhất các kênh liên lạc và chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp vào một hệ thống duy nhất trên nền tảng điện toán đám mây. VCC sử dụng nền tảng công nghệ WebRTC do Google phát triển, giải pháp thoại Frafos Gateway đáp ứng số lượng cuộc gọi đồng thời lớn trên cơ sở tận dụng tối đa thế mạnh hạ tầng mạng viễn thông của VNPT

  1. Các gói dịch vụ
  2. Lợi ích và tính năng dịch vụ

    - Lợi ích

    Dùng số di động làm số hotline, nâng cao cơ hội bắt máy.

    Tiết kiệm chi phí:

     Không mất chi phí đầu tư, chi phí duy trì, vận hành bảo trì hệ thống.

    Tiết kiệm cước phí gọi ra so với việc dùng số cố định lên tới 40%.

    Sử dụng dễ dàng, mọi lúc mọi nơi:

    Sử dụng được trên cả internet /3G/4G/Wifi đảm bảo không mất kết nối.

    Không giới hạn cuộc gọi đồng thời, không bị ảnh hưởng chính sách đổi mã vùng điện thoại cố định, không bị ảnh hưởng quy hoạch không cho phép gọi ra từ đầu số 1900, 1800.

    Tương thích với tất cả các thiết bị đầu cuối: điện thoại cố định truyền thống, IP Phone, SIP Phone, sofphone, điện thoại di động.

    Kiểm soát toàn bộ hoạt động liên lạc, chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp và nhân viên trên tất cả các kênh thoại, sms, email, live chat, facebook theo cả 2 chiều inbound và outbound.

    Khả năng tích hợp với các phần mềm sẵn có của doanh nghiệp: CRM, ERP,...

    Đầu số hotline nhận cuộc gọi và gọi ra là số thuê bao di động duy nhất

    Không giới hạn cuộc gọi đồng thời trên số hotline.

    - Tính năng
Tin Liên Quan
GIẢI ĐÁP KTVH-XH
TƯ VẤN-LẮP ĐẶT
BÁO HỎNG-SỬA CHỮA