Dịch vụ kê khai bảo hiểm xã hội trực tuyến- VNPT BHXH

2019-03-04 08:09:30 GMT+7
  1. Giới thiệu

VNPT – BHXH là giải pháp giao dịch điện tử giữa các Tổ chức, Doanh nghiệp, các đơn vị hành chính sự nghiệp, trường học với cơ quan bảo hiểm xã hội trên toàn quốc với các tiện ích vượt trội như :

Giúp khách hàng lập tờ khai, hồ sơ BHXH  theo tiêu chuẩn quy định của ngành BHXH

Tiết kiệm chi phí giấy tờ, giảm 70% thời gian khách hàng lập thủ tục và giao dịch với cơ quan BHXH.

Phần mềm gọn nhẹ, dễ sử dụng, hạn chế tình trạng bị tắc nghẽn trong quá trình ký và gửi tờ khai.

Đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, mạng lưới cung cấp và hỗ trợ rộng khắp trên toàn quốc.

2.Dịch vụ khai BHXH VNPT ra đời với mục đích:

    Tạo điều kiện hướng tới thực hiện điện tử hoá việc thực hiện các thủ tục hồ sơ BHXH nhằm giảm chi phí, giấy tờ trong hoạt động kinh doanh của cộng đồng doanh nghiệp, góp phần tích cực thực hiện cải cách và hiện đại hóa quản lý BHXH.

    Phát triển mở rộng phạm vi giao dịch BHXH qua mạng, tạo thêm kênh hỗ trợ các tổ chức, doanh nghiệp thực hiện nghĩa vụ kê khai BHXH nhanh chóng, chính xác. Đồng thời, hỗ trợ cơ quan BHXH tiết kiệm chi phí, nhân lực, tăng cường hiệu quả trong quản lý, xử lý thủ tục hồ sơ BHXH.

    Đẩy mạnh xã hội hóa dịch vụ hỗ trợ các tổ chức, doanh nghiệp nhằm khai thác, tận dụng mọi nguồn lực và khả năng của các đơn vị, tổ chức, công ty cung cấp các dịch vụ giải pháp công nghệ thông tin phục vụ cộng đồng xã hội.

    Dịch vụ khai BHXH VNPT ra đời sẽ giúp giải quyết những vấn đề như nghẽn đường truyền, thiếu dịch vụ hỗ trợ khi gặp sự cố. Hồ sơ khai BHXH của doanh nghiệp khi nộp qua dịch vụ này sẽ được đảm bảo tiếp nhận thông suốt, doanh nghiệp không phải in tờ khai, không cần đến cơ quan BHXH, tờ khai được nộp trực tiếp qua mạng và nhận kết quả ngay. Ngoài ra doanh nghiệp sẽ được hỗ trợ bởi dịch vụ chuyên nghiệp và chu đáo trong quá trình giao dịch điện tử với cơ quan BHXH.

3. Đối tượng sử dụng dịch vụ:

Các tổ chức, doanh nghiệp có sử dụng lao động trên lãnh thổ Việt Nam,

UBND xã/ phường thực hiện thủ tục BHYT  cho trẻ em dưới 6 tuổi và BHYT tự nguyện cho người dân.

Trường học thực hiện BHYT cho học sinh sinh viên.

Tin Liên Quan

QUÉT ĐỂ BÁO HỎNG