VNPT địa bàn Hà Nam tổ chức Hội nghị Sơ kết công tác 6 tháng đầu năm và kỷ niệm 73 năm ngày truyền thống Ngành Bưu chính Viễn thông Việt Nam

2020-04-09 15:47:14 GMT+7

    Ngày 15/8/2018, VNPT địa bàn Hà Nam tổ chức Hội nghị Sơ kết công tác 6 tháng đầu năm và kỷ niệm 73 năm ngày truyền thống Ngành Bưu chính Viễn thông Việt Nam, dự và chỉ đạo Hội nghị có Đ/c Cao Đức Đồng - Trưởng đại diện VNPT tại Hà Nam, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc VNPT Hà Nam, các đồng chí trong BTV Đảng ủy Viễn thông Hà Nam, lãnh đạo chuyên môn, công đoàn VNPT Hà Nam và trung tâm Kinh doanh VNPT - Hà Nam; các cán bộ chủ chốt và các tổ trưởng các tổ sản xuất của 2 khối.  

    Các đại biểu cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang và 10 chữ vàng của ngành Bưu điện để tiếp lửa truyền thống trong cán bộ, công nhân viên đồng thời báo cáo những kết quả đạt được của đơn vị cũng như những cơ hội, khó khăn thách thức trong thời gian tới.

Đ/c Cao Đức Đồng - Trưởng đại diện VNPT tại Hà Nam, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc VNPT Hà Nam - Phát biểu chỉ đạo tại HN

    Theo đó, trong 6 tháng đầu năm với sự chỉ đạo quyết liệt của Lãnh đạo VNPT Hà Nam cùng với sự nỗ lực và quyết tâm của toàn thể CBCNV-LĐ, VNPT địa bàn Hà Nam đã đạt được những kết quả như sau: Tổng doanh thu các dịch vụ VT-CNTT đạt 51,08% kế hoạch năm, tăng trưởng 13% so với cùng kỳ năm 2017; dịch vụ FiberVNN đạt 65.75% kế hoạch năm, tăng trưởng 60% so với cùng kỳ; dịch vụ CNTT đạt 73.31% kế hoạch năm, bằng 137% so với cùng kỳ. Đã hoàn thành 12 vị trí cơ sở hạ tầng mới, phối hợp lắp đặt thêm thiết bị 4G phase III/2018, tính đến hết tháng 6/2018 địa bàn Hà Nam không tồn tại điểm đen nào theo quy định của Tập đoàn. Trung bình 6 tháng đầu năm 2018 độ khả dụng 2G/3G/4G trên địa bàn đều đạt 99,99% có tháng đạt 100%; lưu lượng data mạng 3G/4G đều tăng, đặc biệt là lưu lượng data 4G tăng 120% so với tháng trước liền kề và liên tục trong 6 tháng đầu năm 2018. Chất lượng đường dây thuê bao GPON đạt 99,01%, vượt 5,01% chỉ tiêu Tập đoàn giao, tăng 7,39% so với cùng kỳ năm 2017. Triển khai kết nối hệ thống 1 của điện tử với hệ thống điều tin của VNPT- Post phục vụ công tác thu gom hồ sơ dịch vụ công trực tuyến. Kết nối với các cổng thanh toán phục vụ công tác thanh toán không dùng tiền mặt. Phối hợp với Tỉnh đoàn triển khai phần mềm quản lý đoàn viên. Ký thỏa thuận hợp tác với Sở Văn hóa thể thao và du lịch tỉnh Hà nam triển khai Cổng thông tin Du lịch tỉnh Hà Nam. Tiến hành khởi tạo tài khoản cho 100 nhà thuốc. Triển khai phần mềm y tế cơ sở; quản lý Nhân sự và quản lý văn bản cho các Trung tâm Trung tâm y tế và Khối bệnh viện. Triển khai phần mềm VNPT - Check cho 3 hiệp hội doanh nghiệp; triển khai dịch vụ hóa đơn điện tử cho 2 công ty với hàng ngàn hóa đơn.

Đ/c Nguyễn Duy Chấn - Trưởng phòng nhân sự VNPT Hà Nam

    Hội nghị đã sôi nổi thảo luận về công tác tổ chức triển khai thực hiện các giải pháp thu tiền cước trước, giải pháp cơ chế cục bộ … để phát triển dịch vụ băng rộng; cơ chế khuyến khích, cơ chế thu nhập cho người lao động khi tham gia phát triển dịch vụ; các giải pháp để phát triển di động, gói cước tích hợp dịch vụ. Đồng thời nêu ra những thuận lợi, khó khăn, các ý kiến đề xuất, các giải pháp giữ khách hàng hiện hữu và phát triển khách hàng mới đạt hiệu quả.

   Với mục tiêu 6 tháng cuối năm: Tổng doanh thu địa bàn phấn đấu vượt từ 1- 3% kế hoạch giao năm 2018; Tỷ lệ Chênh lệch thu - chi năm 2018 đạt mức tăng trưởng 10% so với thực hiện năm 2017, VNPT địa bàn Hà Nam đề ra 6 giải pháp trọng tâm, trong đó giải pháp trọng tâm là nâng cao chất lượng mạng lưới, phối hợp chặt chẽ giữa hai khối kinh doanh và kỹ thuật tăng cường công tác bán hàng, CSKH nhất là đối với các dịch vụ băng rộng, di động, CNTT.

QUÉT ĐỂ BÁO HỎNG