VNPT địa bàn Hà Nam tổ chức các hoạt động văn hóa, thể thao chào mừng đại hội công đoàn các cấp chào mừng kỷ niệm 72 năm ngày truyền thống

2017-09-20 06:14:34 GMT+7

   

Bí thư DUK tặng hoa

Ngày 10/8/2017, VNPT trên địa bàn Hà Nam đã tổ chức các hoạt động văn hóa, thể thao hết sức sôi nổi đó là Giải giao lưu Kéo co và Hội thi “Người VNPT Hà Nam kỹ thuật tốt - Kinh doanh giỏi” để chào mừng Đại hội Công đoàn các cấp, chào mừng kỷ niệm 72 năm ngày truyền thống Ngành (15/8/1945-15/8/2015), kỷ niệm 70 năm ngày thành lập Công đoàn thông tin Truyền thông Việt Nam (30/8/1947-30/8/2017)

DB chụp ảnh lưu niệm

    Đến dự có đồng chí đ/c Trịnh Văn Bừng - Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng uỷ khối doanh nghiệp tỉnh Hà Nam, đồng chí Đỗ Thị Nguyệt Tú Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông, các đồng chí lãnh đạo Sở thông tin và Truyền thông, Đảng ủy Khối doanh nghiệp tỉnh, Công đoàn BCVT VN, Công đoàn Tổng công ty Dịch vụ Viễn thông, Bưu điện tỉnh Hà Nam.

    Đây là một đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng nhằm tạo sự gắn kết, thống nhất và phối hợp chặt chẽ trong mọi hoạt động của khối kỹ thuật và kinh doanh trên cùng địa bàn. Giữ gìn truyền thống đoàn kết, nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần cho người lao động. Đồng thời tạo sự chuyển biến mạnh mẽ toàn diện từ tư tưởng đến hành động của mỗi CBCNV trong công tác phục vụ, chăm sóc khách hàng và sản xuất kinh doanh đạt hiệu quả để hướng tới mục tiêu: VNPT trở thành nhà mạng đem đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng; Tiên phong trong việc triển khai công nghệ mới; Nhà cung cấp có chất lượng mạng tốt nhất; Nhà cung cấp có chất lượng dịch vụ và phục vụ tốt nhất.

    Trong khuôn khổ giao lưu kéo co có 8 đội tham gia, các đội đã thi đấu hết mình, cống hiến cho khán giả những trận đấu hết sức sôi nổi và đầy kịch tính, cổ động viên cổ vũ nhiệt thành đã tạo nên không khí hết sức sôi động, vui tươi, phấn khởi trong CBCNV

    Tại hội thi “Nhân viên VNPT Hà Nam kỹ thuật tốt - kinh doanh giỏi năm 2017” có 07 đội dự thi với 28 thí sinh. Mỗi đội thi phải trải qua cả 3 vòng thi gồm:  Vòng 1: Màn chào hỏi với nhiều hình thức như: Ca, múa, nhạc, ngâm thơ, tiểu phẩm… có nội dung về 72 năm truyền thống ngành, 70 năm ngày thành lập Công đoàn Thông tin và Truyền thông Việt Nam, các tình huống trong SXKD, về các sản phẩm, dịch vụ của VNPT....  Vòng 2: Thi kiến thức, các thí sinh tham gia dự thi trả lời các câu hỏi về kiến thức kinh doanh, kỹ thuật, chăm sóc khách hàng, văn hóa VNPT theo hình thức rút thăm đề gồm 03 câu hỏi trong đó: 01 câu hỏi về kinh doanh và 01 câu hỏi về kỹ thuật, 01 câu hỏi về văn hóa VNPT hoặc chăm sóc khách hàng và trả lời 01 câu hỏi của Ban giám khảo. Vòng 3: Thi hùng biện chủ đề “Tôi là người VNPT” trong đó các đội nêu bật được công tác phối hợp giữa kỹ thuật và kinh doanh trong việc chăm sóc khách hàng, phát triển dịch vụ, quảng bá thương hiệu, nhận diện thương hiệu và truyền thống 10 chữ vàng: “Trung thành - Dũng cảm - Tận tụy - Sáng tạo - Nghĩa tình”, công đoàn phối hợp với chuyên môn trong thực hiện nhiệm vụ được giao...

    Hội thi giúp CBCNV-LĐ hiểu rằng họ là hình ảnh của VNPT, đại diện VNPT tiếp xúc và thu hút khách hàng; tuyên truyền một cách trực tiếp hoặc gián tiếp hình ảnh, thương hiệu, những nét văn minh, văn hoá VNPT tới khách hàng, góp phần nâng cao vị thế, uy tín và hiệu quả sản xuất kinh doanh của VNPT.

    Giải nhất hội thi đã thuộc về đội VNPT địa bàn Phủ Lý, giải nhì đội VNPT địa bàn Duy Tiên; đội VNPT địa bàn Thanh Liêm và đội Điều hành, Công nghệ thông tin và Hỗ trợ khách hàng đồng giải ba. Ban tổ chức cũng đã trao giải: màn chào hỏi ấn tượng nhất cho đội VNPT địa bàn Duy Tiên và giải: Người hùng biện hay nhất cho đồng chí Lương Phong Vũ - Đội VNPT địa bàn Phủ Lý.

    Việc tổ chức các hoạt động văn hóa thể thao cũng là một dịp để bồi dưỡng, nâng cao kiến thức về chuyên môn, nghiệp vụ trong SXKD cho CBCNV. Tạo điều kiện để các CBCNV được giao lưu, học tập kinh nghiệm lẫn nhau, góp phần nâng cao năng lực, kỹ năng xử lý các tình huống thực tế để thực hiện tốt chức trách, nhiệm vụ được giao đồng thời cũng giúp phát hiện được những nhân tố trong phong trào văn hóa, thể thao.

 

                                                                                                                                                                                                                                                                                                                             Mai Quỳnh

QUÉT ĐỂ BÁO HỎNG