Bưu chính, Viễn thông trên địa bàn Hà Nam tích cực tham gia các hoạt động “Đền ơn đáp nghĩa năm 2017

2017-09-27 05:39:55 GMT+7

         

Đ/c Cao Đức Đồng, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc VNPT Hà Nam cùng đoàn CBCNV dâng hương tại Đài tưởng niệm các Anh hùng Liệt sỹ tỉnh Hà Nam

         Giữa những ngày Tháng bảy, nhân kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh, Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2017), cả nước tràn ngập không khí tri ân những người có công với nước. Nhiều hoạt động đền ơn đáp nghĩa, quan tâm đời sống các gia đình liệt sĩ, thương binh, Bà Mẹ Việt Nam anh hùng, tri ân những người hy sinh vì nước, chăm sóc phần mộ các liệt sĩ, tổ chức những hoạt động về nguồn đầy xúc động... Để bày tỏ lòng biết ơn, sự tri ân với những người có công với nước, VNPT Hà Nam, Trung tâm kinh doanh VNPT - Hà Nam và Bưu điện tỉnh Hà Nam (Bưu chính, Viễn thông trên địa bàn Hà Nam) cũng đã phối hợp tổ chức các hoạt động: “Đền ơn đáp nghĩa” trên địa bàn tỉnh Hà Nam.

Đ/c Cao Đức Đồng, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc VNPT Hà Nam cùng đoàn CBCNV dâng hương tại Đài tưởng niệm các Anh hùng Liệt sỹ tỉnh Hà Nam

Trong dịp này đoàn cán bộ Bưu chính, Viễn thông trên địa bàn Hà Nam đã cùng Đoàn cán bộ của Bộ Thông tin và Truyền thông đến thăm và tặng quà tại trung tâm Điều dưỡng thương binh Ba Sao Kim Bảng do đồng chí Phan Tâm - Ủy viên Ban cán sự Đảng, Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông làm trưởng đoàn.

 

Đ/c Phan Tâm - Ủy viên Ban cán sự Đảng, Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông cùng các đồng chí thăm và tặng quà tại Trung tâm Điều dưỡng thương binh Ba Sao Kim Bảng.

         Đoàn cán bộ Bưu chính, Viễn thông trên địa bàn Hà Nam đã thực hiện các hoạt động như: Dâng hương tại Đài tưởng niệm các Anh hùng Liệt sỹ và Đền thờ 10 cô gái Lam Hạ của tỉnh Hà Nam. Thăm hỏi, tặng quà các mẹ Việt Nam anh hùng mà đơn vị nhận phụng dưỡng; thăm hỏi, tặng quà cho Trung tâm Điều dưỡng thương binh nặng Liêm Cần và Duy Tiên; thăm hỏi, tặng quà các gia đình liệt sỹ, người có công với cách mạng. Thắp hương các chiến sỹ Ngành và thăm hỏi gia đình các thương bệnh binh của Ngành với tổng số 72 xuất quà.

           Thay mặt lãnh đạo Bưu chính, Viễn thông trên địa bàn Hà Nam, Đ/c Trịnh Quang Tuấn - Phó bí thư Đảng ủy, Phó giám đốc VNPT Hà Nam đã ân cần thăm hỏi sức khỏe các gia đình chính sách, thương bệnh binh; bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc về sự hy sinh, đóng góp to lớn của các mẹ, các liệt sỹ, thương bệnh binh và người có công cho độc lập, tự do của dân tộc; mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, khắc phục mọi khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

Đ/c Trịnh Quang Tuấn - Phó bí thư Đảng ủy, Phó giám đốc VNPT Hà Nam, đ/c Nguyễn Duy Chấn - CTCĐ VNPT Hà Nam thăm hỏi mẹ VNAH  Nguyễn Thị Hồng

Cũng trong dịp này, VNPT Hà Nam đã ủng hộ Quỹ đền ơn đáp nghĩa của tỉnh, Quỹ nạn nhân chất độc da cam Dioxin thành phố, Hội cựu thanh niên xung phong, ủng hộ di chuyển hài cốt liệt sỹ ngành …. với số tiền gần 50 triệu đồng.

 

Đây là một trong những hoạt động thường niên của các đơn vị Bưu Chính - Viễn Thông trên địa bàn tỉnh Hà Nam vào dịp tháng 7 hàng năm. Những việc làm đó hết sức thiết thực và có ý nghĩa góp phần chăm sóc, động viên tinh thần của mẹ VNAH gia đình liệt sĩ, của thương, bệnh binh, người có công với cách mạng, càng làm tôn lên nét đẹp truyền thống “Nghĩa tình” của Ngành Bưu điện.

 

                                                                                                                                                                                                                                 Mai Quỳnh

QUÉT ĐỂ BÁO HỎNG