Hướng dẫn chuẩn hóa thông tin thuê bao di động Vinaphone trả trước

2024-03-23 05:37:02 GMT+7

🔥 NÓNG 🔥 Nếu Quý khách là thuê bao di động trả trước, hãy kiểm tra và cập nhật thông tin thuê bao theo Cơ sở dữ liệu Quốc gia về Dân cư!

⚠️ Trường hợp CẦN chuẩn hóa thông tin thuê bao: là các Khách hàng nhận được tin nhắn yêu cầu Chuẩn hoá thông tin thuê bao từ VinaPhone, bao gồm:
🔻 KH có thông tin cá nhân đã đăng ký với VinaPhone nhưng KHÔNG PHẢI LÀ CHÍNH CHỦ sử dụng.
🔻 KH có thông tin cá nhân đã đăng ký với VinaPhone nhưng CHƯA TRÙNG KHỚP với thông tin cá nhân lưu trữ tại cơ sở dữ liệu dân cư quốc gia.
🔻 KH nhận được tin nhắn/cuộc gọi thông báo từ VinaPhone về việc cần chuẩn hóa/so khớp lại thông tin TB.

👉🏻 Các cách thực hiện chuẩn hóa thông tin TB:
🔻 Cách 1: Qua ứng dụng My VNPT
🔻 Cách 2: Tại web http://my.vnpt.com.vn
🔻 Cách 3: Tại các điểm giao dịch gần nhất của VinaPhone Hà Nam. (Lưu ý cần mang theo CMTND/CCCD).

----------------
☎️ Tổng đài: 1800 1091 (0đ)
📍 Chi tiết thông tin tại https://vnpt.com.vn/tin-tuc/kiem-tra-chuan-hoa-thong-tin-thue-bao-vinaphone-voi-csdl-quoc-gia-ve-dan-cu.html

QUÉT ĐỂ BÁO HỎNG