Hướng dẫn chuẩn hóa thông tin thuê bao di động Vinaphone trả trước
🔥 NÓNG 🔥 Nếu Quý khách là thuê bao di động trả trước, hãy kiểm tra và cập nhật thông tin thuê bao theo Cơ sở dữ liệu Quốc gia về Dân cư!
⚠️ Trường hợp CẦN chuẩn hóa thông tin thuê bao: là các Khách hàng nhận được tin nhắn yêu cầu Chuẩn hoá thông tin thuê bao từ VinaPhone, bao gồm:
🔻 KH có thông tin cá nhân đã đăng ký với VinaPhone nhưng KHÔNG PHẢI LÀ CHÍNH CHỦ sử dụng.
🔻 KH có thông tin cá nhân đã đăng ký với VinaPhone nhưng CHƯA TRÙNG KHỚP với thông tin cá nhân lưu trữ tại cơ sở dữ liệu dân cư quốc gia.
🔻 KH nhận được tin nhắn/cuộc gọi thông báo từ VinaPhone về việc cần chuẩn hóa/so khớp lại thông tin TB.
👉🏻 Các cách thực hiện chuẩn hóa thông tin TB:
🔻 Cách 1: Qua ứng dụng My VNPT
🔻 Cách 2: Tại web http://my.vnpt.com.vn
🔻 Cách 3: Tại các điểm giao dịch gần nhất của VinaPhone Hà Nam. (Lưu ý cần mang theo CMTND/CCCD).
----------------
☎️ Tổng đài: 1800 1091 (0đ)
📍 Chi tiết thông tin tại https://vnpt.com.vn/tin-tuc/kiem-tra-chuan-hoa-thong-tin-thue-bao-vinaphone-voi-csdl-quoc-gia-ve-dan-cu.html
Tin Liên Quan
- VNPT Hà Nam tổ chức Hội nghị người lao động năm 2024
- Quan tâm Zalo OA
- VNPT địa bàn Hà Nam tổ chức Hội nghị triển khai giải pháp năm 2024, giao ban địa bàn tháng 02 năm 2024 và tổng kết phong trào thi đua 35 ngày mừng Đảng, mừng Xuân Giáp Thìn năm 2024
- VNPT Hà Nam và Tỉnh đoàn Hà Nam tổ chức Lễ ký kết Thoả thuận hợp tác về viễn thông - CNTT và truyền thông giai đoạn 2023-2027