VNPT địa bàn Hà Nam tổ chức Hội nghị triển khai giải pháp năm 2024, giao ban địa bàn tháng 02 năm 2024 và tổng kết phong trào thi đua 35 ngày mừng Đảng, mừng Xuân Giáp Thìn năm 2024

2024-02-27 08:46:23 GMT+7

   

    Ngày 26/02/2024, VNPT địa bàn Hà Nam tổ chức Hội nghị triển khai giải pháp năm 2024, giao ban địa bàn tháng 02 năm 2024 và tổng kết phong trào thi đua 35 ngày mừng Đảng, mừng Xuân Giáp Thìn năm 2024. Dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Cao Đức Đồng - Bí thư Đảng ủy, Trưởng đại diện VNPT địa bàn Hà Nam, Giám đốc VNPT Hà Nam, các đồng chí là cán bộ chủ chốt của VNPT địa bàn Hà Nam và cá nhân người lao động được tôn vinh đợt thi đua 35 ngày đêm.

    Theo báo cáo, kết quả thực hiện nhiệm vụ SXKD và công tác Kỹ thuật của VNPT địa bàn Hà Nam trong tháng 01/2024, VNPT địa bàn Hà Nam đã thực hiện hoàn thành tốt các chỉ tiêu trong tháng 01 và tăng trưởng so với cùng kỳ năm 2023. Doanh thu VT CNTT toàn địa bàn tăng trưởng 4.8% so với cùng kỳ năm 2023. Về công tác Kỹ thuật: Tỉ lệ thuê bao báo hỏng có thời gian sửa chữa đạt 2 giờ và 3 giờ đạt 98.61%. Tỉ lệ các loại thuê bao báo hỏng đạt thời gian quy định đạt 99.01%. Độ hài lòng của khách hàng đối với công tác sửa chữa TBBH đạt 99.95%. Độ hài lòng của khách hàng đối với công tác phát triển mới đạt 100%.

    Ngày 31/01/2024 Trưởng đại diện VNPT trên địa bàn Hà Nam đã ban hành Quyết định phê duyệt chương trình hành động thực hiện bộ giải pháp điều hành hoạt động SXKD năm 2024 tại địa bàn Hà Nam. Để làm rõ hơn mục đích và nội dung của các bộ giải pháp cũng như công tác tổ chức triển khai thực hiện tại các đơn vị cơ sở, tại Hội nghị các đồng chí lãnh đạo VNPT Hà Nam đã trình bày nội dung bộ giải pháp về giữ và tăng trưởng doanh thu dịch vụ di động và băng rộng cố định, MyTV; Bộ giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ di động, BRCĐ/MyTV và trải nghiệm khách hàng và bộ giải pháp về tối ưu hoá chi phí Opex/Capex; bộ giải pháp tăng trưởng Doanh thu dịch vụ CNTT và Chuyển đổi số…. Các đại biểu đã thảo luận và đều quyết tâm triển khai các bộ giải pháp, thực hiện chương trình hành động đề ra một cách có hiệu quả nhất.

    Phát biểu tại Hội nghị đồng chí Cao Đức Đồng đã ghi nhận, đánh giá cao những nỗ lực của các tập thể, cá nhân trong năm vừa qua đặc biệt trong đợt thi đua 35 ngày đêm. Các tập thể đã có những cách làm hay, sáng tạo và có những bước đột phá. Đồng chí đề nghị tiếp tục phát động đợt thi đua tiếp theo tạo phong trào rộng khắp trong CBCNV đồng thời đề nghị các nhóm giải pháp tiếp tục bổ sung, tiếp thu các ý kiến của các đơn vị để phân tích, hoàn thiện, đưa ra các giải pháp, chương trình hành động sát với thực tiễn hoạt động, quá trình thực hiện có theo dõi, đánh giá việc triển khai tại tất cả các đơn vị và kịp thời điều chỉnh để phù hợp ở mỗi thời điểm.

   Kết thúc hội nghị là buổi lễ tôn vinh các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong trào thi đua 35 ngày Mừng Đảng, mừng Xuân Giáp Thìn 2024, đây là dịp để ghi nhận những nỗ lực và đóng góp của các tập thể, cá nhân, tạo khí thế thi đua sôi nổi góp phần thực hiện hoàn thành thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ SXKD năm 2024.

QUÉT ĐỂ BÁO HỎNG