VNPT địa bàn Hà Nam tổ chức các hoạt động kỷ niệm 77 năm ngày thành lập Ngành, 75 năm ngày thành lập Công đoàn Thông tin và Truyền thông Việt Nam

2022-08-19 08:13:08 GMT+7

    Hòa chung không khí tươi vui và phấn khởi của toàn thể CBCNV-NLĐ của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam, từ ngày 12-15/8/2022, VNPT địa bàn Hà Nam tổ chức các hoạt động kỷ niệm 77 năm ngày thành lập Ngành, 75 năm ngày thành lập Công đoàn Thông tin và Truyền thông Việt Nam, dự và chỉ đạo có đồng chí: Lê Văn Hà - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối doanh nghiệp tỉnh Hà Nam, đ/c Cao Đức Đồng - Trưởng đại diện VNPT địa bàn Hà Nam, Bí thư Đảng ủy, giám đốc VNPT Hà Nam, các đồng chí đại biểu Đảng uỷ khối doanh nghiệp tỉnh, Bưu điện tỉnh Hà Nam, các đồng chí là lãnh đạo chuyên môn, công đoàn và 100% cán bộ công nhân viên, lao động của VNPT địa bàn Hà Nam.

    Chuỗi các hoạt động kỷ niệm bao gồm các nội dung: Hội thao truyền thống, Hội thi “Nâng cao trải nghiệm khách hàng” với sự tham gia của với 8 đội dự thi đến từ 6 địa bàn huyện/thành phố/thị xã; đội Điều hành Thông tin và Bán hàng Online; đội Công nghệ Thông tin và phòng Khách hàng tổ chức doanh nghiệp và nội dung Tôn vinh tập thể và cá nhân tiêu biểu 6 tháng đầu năm 2022.

    Về Hội thao truyền thống: Nhằm tạo ra sân chơi lành mạnh, bổ ích để người lao động rèn luyện thể lực, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm góp phần tạo môi trường làm việc thân thiện, gắn kết, tại hội thao truyền thống: VNPT địa bàn Hà Nam tổ chức giao lưu kéo co và giao hữu bóng đá nam minni. Kết quả môn kéo co: giải nhất thuộc về đội VNPT địa bàn Thành phố Phủ Lý, giải nhì thuộc về đội Công nghệ Thông tin và Phòng Khách hàng tổ chức doanh nghiệp, Giải ba: Đội VNPT địa bàn Lý Nhân và VNPT địa bàn Thanh Liêm, các đội còn lại được giải Khuyến khích. Môn bóng đá nam mini giải nhất thuộc về Đội Điều hành Thông tin, giải nhì, ba thuộc về Đội Trung tâm Công nghệ thông tin và Đội liên quân Trung tâm Kinh doanh.

    Về Hội thi “Nâng cao trải nghiệm khách hàng”: Với mục tiêu nâng cao chất lượng các dịch vụ Viễn thông- CNTT/nâng cao công tác trải nghiệm, tăng độ hài lòng khách hàng, gia tăng doanh thu và nâng cao giá trị thương hiệu. Đồng thời tuyên truyền, nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của trải nghiệm khách hàng đối với việc giữ khách hàng và phát triển sản phẩm dịch vụ của VNPT để mỗi đoàn viên, người lao động thấy rõ được vai trò, trách nhiệm của mình khi tham gia vào quá trình đáp ứng yêu cầu, trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ đối với khách hàng để cụ thể hoá nội dung cho phù hợp với thực tiễn của đơn vị, tạo khí thế thi đua sôi nổi, thúc đẩy việc thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ SXKD. Đây cũng là dịp để bồi dưỡng, nâng cao kiến thức về chuyên môn, nghiệp vụ cho CBCNV-NLĐ, tạo điều kiện để CBCNV-NLĐ được giao lưu, học tập kinh nghiệm lẫn nhau, góp phần nâng cao năng lực, kỹ năng xử lý các tình huống thực tế. Hội thi “Nâng cao trải nghiệm khách hàng” được tổ chức dưới hình thức sân khấu hóa phần thi năng khiếu (phần hội) với các hình thức để thể hiện được năng khiếu, khả năng của các cá nhân về các lĩnh vực như: Thơ, ca, múa, nhạc, tiểu phẩm …nội dung ca ngợi về truyền thống ngành, các tình huống trong SXKD, nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của trải nghiệm khách hàng ....  và phần thi kiến thức (thi trên phần mềm) dưới dạng game show gói câu hỏi trắc nghiệm về nâng cao trải nghiệm khách hàng trên toàn bộ hành trình khách hàng. Kết quả: Phần thi năng khiếu ấn tượng nhất thuộc về Đội Công nghệ Thông tin và Phòng Khách hàng tổ chức doanh nghiệp. Chung cuộc: Đội Công nghệ Thông tin và Phòng Khách hàng tổ chức doanh nghiệp đạt giải nhất, Đội VNPT địa bàn Kim Bảng đạt giải nhì, Đội VNPT địa bàn Thanh Liêm và Đội VNPT địa bàn Lý Nhân đạt giải ba, các đội còn lại đạt giải khuyến khích.   

    Về tôn vinh tập thể và cá nhân tiêu biểu 6 tháng đầu năm 2022: 6 tháng đầu năm 2022, mặc dù gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh covid -19 và suy thoái kinh tế toàn cầu, song dưới sự nỗ lực phấn đấu, sự đoàn kết đồng lòng của Lãnh đạo chuyên môn, công đoàn và tập thể người lao động, VNPT địa bàn Hà Nam đã hoàn thành tốt kế hoạch SXKD 06 tháng đầu năm 2022, vinh danh, ghi nhận sự nỗ lực, cố gắng của những kết quả xuất sắc mà Tập thể và cá nhân Người lao động các đơn vị đã đạt được trong 06 tháng vừa qua VNPT địa bàn Hà Nam đã trao thưởng cho 04 tập thể xuất sắc dẫn đầu trong các phong trào thi đua đó là: VNPT địa bàn Lý Nhân, Phòng Kỹ thuật Đầu tư VNPT Hà Nam, Phòng Kế toán tổng hợp - TTKD VNPT Hà Nam, Trung tâm Điều hành Thông tin - VNPT Hà Nam và 20 cá nhân tiêu biểu thuộc các lĩnh vực.

    Chuỗi các hoạt động kỷ niệm 77 năm ngày thành lập Ngành, 75 năm ngày thành lập Công đoàn Thông tin và Truyền thông Việt Nam đã tạo khí thế sôi nổi, niềm tự hào về ngành, tạo thêm động lực để mỗi CBCNV- người lao động cảm thấy yêu ngành, yêu nghề hơn, bước vào những ngày làm việc mới với tâm thế quyết tâm cao độ hoàn thành tốt nhất các nhiệm vụ được giao góp phần cùng VNPT địa bàn Hà Nam hoàn thành xuất sắc kế hoạch SXKD năm 2022.

Mai Quỳnh

QUÉT ĐỂ BÁO HỎNG