VNPT Hà Nam tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác PCTT&TKCN năm 2017 và triển khai nhiệm vụ năm 2018

2020-04-09 15:48:00 GMT+7

   Ngày 31/5/2018, VNPT Hà Nam tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác PCLB-GNTT năm 2017 và triển khai nhiệm vụ năm 2018, tham dự Hội nghị có đồng chí Cao Đức Đồng - Trưởng đại diện VNPT địa bàn Hà Nam, giám đốc VNPT Hà Nam, các thành viên Ban chỉ huy phòng chống lụt bão, giảm nhẹ thiên tai (BCH PCLB-GNTT) VNPT Hà Nam năm 2018 và tập thể, cá nhân tiêu biểu trong công tác PCLB-GNTT năm 2017.

   

Năm 2017, thời tiết cả nước có nhiều diễn biến phức tạp, khó lường, nhiều kỷ lục về thiên tai được thiết lập gây hậu quả khôn lường đến đời sống của người dân nhiều tỉnh, thành phố. Trên địa bàn tỉnh Hà Nam tuy không bị ảnh hưởng trực tiếp bởi cơn bão nào nhưng do ảnh hưởng của hoàn lưu bão cũng như áp thấp nhiệt đới gây ra trên diện rộng, kết hợp với lũ thượng nguồn làm ngập lụt một số khu vực gây thiệt hại không nhỏ cho địa phương.

Đ/c Cao Đức Đồng- Giám đốc VNPT Hà Nam trao thưởng cho các tập thể

   Hội nghị đã báo cáo, phân tích tình hình thiên tai và thiệt hại tại VNPT Hà Nam, tình hình thực hiện công tác phòng, chống thiên tai của VNPT Hà Nam. Để thực hiện tốt hơn nữa công tác PCLB-GNTT năm 2018 và rút kinh nghiệm về những thiệt hại của thiên tai năm 2017, các đại biểu dự hội nghị thảo luận, phân tích rất rõ về phương án phòng chống lụt bão, lũ, úng, giảm nhẹ thiên tai trong đó có các phương án, kịch bản chi tiết của từng vị trí xung yếu; các phương án thực hiện trước, trong và sau bão về công tác điều hành ứng cứu thông tin, an toàn thông tin và tối ưu hóa mạng lưới đảm bảo độ vững chắc ổn định mạng viễn thông, khẳng định vị trí số 1 về chất lượng mạng, chất lượng của VNPT nhằm chiếm lĩnh thị phần ngay trong mùa mưa bão…. Hội nghị cũng đã phân công cụ thể trách nhiệm của từng thành viên BCH PCLB-GNTT VNPT Hà Nam năm 2018.

Đ/c Cao Đức Đồng- Giám đốc VNPT Hà Nam trao thưởng cho các cá nhân

   Tại Hội nghị Giám đốc VNPT Hà Nam đã biểu dương, khen thưởng 04 tập thể, và 03 cá nhân đã có nhiều thành tích trong công tác PCLB-GNTT năm 2017.

                                                                                                             

Mai Quỳnh

QUÉT ĐỂ BÁO HỎNG