Đoàn viên VNPT địa bàn Hà Nam tích cực tham gia “Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2018”

2020-04-09 15:48:42 GMT+7

     

 

Lãnh đạo Đảng ủy Khối doanh nghiệp tỉnh Hà Nam chụp ảnh cùng đoàn viên tham gia hiến máu

Ngày 21/4/2018 Đảng ủy Khối doanh nghiệp tỉnh phối hợp với Hội Chữ thập đỏ và Viện Huyết học và truyền máu Trung Ương tổ chức “Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2018” trên địa bàn tỉnh Hà Nam, Công đoàn và Đoàn thanh niên VNPT Hà Nam, Trung tâm Kinh doanh VNPT Hà Nam đã phối hợp tuyên truyền, vận động đoàn viên tích cực tham gia.

     Trong “Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2018”, VNPT địa bàn Hà Nam đã có gần 50 đoàn viên đăng ký tham gia hiến máu vượt mức chỉ tiêu được giao. Có những đoàn viên nhiều năm liền tham gia hiến máu tình nguyện và được các cấp khen thưởng như: bằng khen, giấy khen của Hội chữ thập đỏ Việt Nam, Hội chữ thập đỏ Tỉnh Hà Nam và của Đảng ủy Khối doanh nghiệp tỉnh Hà Nam .... năm nay vẫn nhiệt tình tham gia.

Đ/c Bí thư ĐTN VNPT Hà Nam tham gia hiến máu

    Cuộc vận động hiến máu đã trở thành một nét đẹp truyền thống của các CBCNV VNPT địa  bàn Hà Nam, là một trong những hoạt động thiết thực và ý nghĩa để hưởng ứng chiến dịch “những giọt máu hồng”, thể hiện nghĩa cử cao đẹp, thể hiện sự nhiệt huyết, tinh thần nhân văn cao cả “thương người như thể thương thân”, thể hiện sự hiểu biết, lòng nhân ái và trách nhiệm của mỗi cá nhân với cộng đồng góp phần mang lại sự sống, nguồn hạnh phúc cho người bệnh. Hàng năm, CBCNV VNPT địa bàn Hà Nam không chỉ hoàn thành tốt hoạt động sản xuất kinh doanh, mà còn tích cực tham gia các hoạt động ý nghĩa vì cộng đồng, rèn luyện lối sống tích cực, sẻ chia, đóng góp sức mình cho sự phát triển chung của xã hội. 

                                                                                                                                                                                                                                                                                                                 Mai Quỳnh

QUÉT ĐỂ BÁO HỎNG