VNPT VinaPhone tự hào là nhà cung cấp dịch vụ I-VAN lớn nhất hỗ trợ các tổ chức, doanh nghiệp một cách toàn diện, tin cậy

2017-06-15 03:26:17 GMT+7

I-VAN là tên viết tắt của dịch vụ giao dịch điện tử trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội (BHXH), bao gồm: đăng ký kê khai BHXH, quản lý nhân sự, quản lý và kiểm soát thông tin hồ sơ khách hàng, kết nối giao dịch giữa khách hàng và các tổ chức doanh nghiệp trên cả nước qua cổng thông tin điện tử.

   VNPT VinaPhone tự hào là nhà cung cấp dịch vụ I-VAN lớn nhất hỗ trợ các tổ chức, doanh nghiệp,.. một cách toàn diện, tin cậy, tức thì, an toàn và minh bạch. Các giao dịch BHXH được thực hiện bằng phương thức điện tử, có giá trị pháp lý tương đương với những thủ tục hồ sơ truyền thống, được Bảo hiểm xã hội Việt Nam công nhận.

Chỉ cần máy vi tính và đường truyền internet, sử dụng chữ ký số điện tử, các cá nhân, tổ chức doanh nghiệp và cơ quan bảo hiểm có thể truy cập website www.vnpt-bhxh.vn và thực hiện các thao tác khai bảo hiểm một cách dễ dàng. Hồ sơ khai BHXH của doanh nghiệp khi nộp qua dịch vụ này sẽ được đảm bảo tiếp nhận thông suốt, doanh nghiệp không phải in tờ khai, không cần đến cơ quan BHXH, tờ khai được nộp trực tiếp qua mạng và nhận kết quả ngay. Ngoài ra doanh nghiệp sẽ được hỗ trợ bởi dịch vụ chuyên nghiệp, chu đáo và tin cậy trong quá trình giao dịch điện tử với cơ quan BHXH. Bên cạnh đó I-VAN VNPT VinaPhone còn hỗ trợ cơ quan BHXH tiết kiệm chi phí, nhân lực, tăng cường hiệu quả trong quản lý, xử lý thủ tục hồ sơ BHXH. Dịch vụ I-VAN của VNPT VinaPhone ra đời sẽ giúp giải quyết những vấn đề đang tồn tại của kê khai bảo hiểm qua mạng như nghẽn đường truyền, thiếu dịch vụ hỗ trợ khi gặp sự cố.

VNPT VinaPhone hiện đang cung cấp dịch vụ chữ ký số (VNPT-CA) cho 135.000 khách hàng trên khắp cả nước. Và vì thế VNPT VinaPhone trở thành nhà cung cấp dịch vụ bảo hiểm xã hội điện tử sẵn sàng đáp ứng số lượng lớn nhất các khách hàng có nhu cầu thực hiện các giao dịch bảo hiểm xã hội điện tử.

   Với giải pháp công nghệ tối ưu, VNPT VinaPhone giúp giảm tới 70% thời gian khách hàng lập thủ tục và giao dịch với cơ quan BHXH. Trên thực tế triển khai, dịch vụ I-VAN VNPT VinaPhone giúp gia tăng trên 300% hiệu quả làm việc của người làm công tác BHXH tại đơn vị. Hướng tới mục tiêu góp phần phấn đấu đưa số giờ thực hiện BHXH xuống chỉ còn 48,5 giờ vào cuối năm 2015 - tiêu chuẩn của nhóm các nước Asean 5 (so với 225 giờ của năm 2014).

 

Phần mềm khai BHXH VNPT:

 

- Người dùng đăng ký user,  download và cài đặt phần mềm khai BHXH VNPT tại website  www.vnpt-bhxh.vn, thực hiện theo hướng dẫn chi tiết.

 

 BHXH VNPT gồm các chức năng:

 

- Quản lý thông tin đơn vị

 

- Quản lý nhân sự

 

- Lập hồ sơ thu BHXH, BHYT, BHTN

 

- Kết xuất báo cáo, ký số

 

- Gửi hồ sơ qua mạng

 

- Xem kết quả giao dịch

QUÉT ĐỂ BÁO HỎNG