VNPT Hà Nam Tổ chức đêm liên hoan “Vui Tết Trung thu - Chào năm học mới 2017-2018”cho các cháu con CBNCNV của đơn vị

2017-11-15 08:00:38 GMT+7

   

    Ngày 01/10/2017, VNPT địa bàn Hà Nam tổ chức đêm liên hoan Vui Tết Trung thu - chào năm học mới 2017-2018, gặp mặt, tuyên dương các cháu có thành tích cao trong học tập năm học 2016-2017. Đến dự có Bác Cao Đức Đồng - Trưởng Đại diện VNPT Địa bàn Hà Nam, Bí th­ư Đảng ủy, Giám đốc VNPT Hà Nam, Bác Nguyễn Việt Hùng - Giám đốc Trung tâm Kinh doanh VNPT Hà Nam, các bậc phụ huynh và đặc biệt là sự có mặt của các cháu thiếu niên nhi đồng là con của CBCNV VNPT Địa bàn Hà Nam.

Bác Trịnh Quang Tuấn - Phó Bí thư­ Đảng ủy, Phó GĐ VNPT Hà Nam phát biểu tại đêm Trung thu


    Đây là một trong những hoạt động được tổ chức hàng năm thể hiện tình yêu thương, sự quan tâm của Lãnh đạo chuyên môn, công đoàn, đoàn thanh niên đối với thế hệ trẻ - những chủ nhân tương lai của đất nước.

    Đêm Trung thu đã tạo một sân chơi bổ ích, một không khí vui tươi đầm ấm, các cháu được được tham gia múa hát, tham gia những trò chơi, đố vui có thưởng, được nghe kể về sự tích chú cuội và được nhận nhiều phần quà hấp dẫn được giao lưu với chú Cuội, chị Hằng, được cùng nhau nô đùa, vui chơi thỏa thích.

Bác Cao Đức Đồng - Trưởng Đại diện VNPT Địa bàn Hà Nam, Bí th­ư Đảng ủy, Giám đốc VNPT Hà Nam,  Bác Nguyễn Việt Hùng - Giám đốc Trung tâm Kinh doanh VNPT Hà Nam trao giấy khen cho các cháu đạt giải cấp tỉnh trở lên

    Nhân dịp này, VNPT địa bàn Hà Nam đã trích từ nguồn quỹ khuyến khích Tài năng trẻ để khen thưởng cho tổng số 331 cháu là con CBCNV đạt thành tích trong học tập năm học 2016-2017 từ học sinh tiên tiến trở lên với số tiền thưởng trên 100 triệu đồng. Đặc biệt có 18 cháu được nhận giấy khen của Hội đồng Quản lý Quỹ Khuyến khích VNPT trong đó có 1 cháu đạt giải Quốc gia, 17 cháu đạt giải cấp tỉnh.

    Đêm liên hoan Vui Tết Trung thu - chào năm học mới đã góp phần động viên, khích lệ các cháu tiếp tục phấn đấu học tập tốt hơn, luôn là con ngoan, trò giỏi trong năm học mới là nguồn động viên tinh thần và yên tâm công tác cho CBCNV- người lao động trong đơn vị.

                                                                                                                                                                                                                                                                                                                  Mai Quỳnh

QUÉT ĐỂ BÁO HỎNG