VNPT Hà Nam tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho cán bộ công nhân viên năm 2017

2017-09-15 02:59:53 GMT+7

       

         Như thường lệ, vừa qua VNPT Hà Nam tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho toàn bộ cán bộ công nhân viên (CBCNV) tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Nam. Đây là hoạt động thường niên của VNPT Hà Nam nhằm giúp CBCNV nắm được tình hình sức khỏe của mình, phát hiện sớm và ngăn ngừa bệnh tật. Việc tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho CBCNV được lãnh đạo VNPT Hà Nam rất quan tâm nhằm đảm bảo sức khỏe và an toàn cho CBCNV.

        

         Trong đợt khám lần này có sự thay đổi rất lớn về nội dung khám và chất lượng dịch vụ, ngoài các chỉ tiêu khám tổng thể, sinh hóa máu, khám nội, chụp X- Quang, siêu âm tổng quát và tuyến vú, CNCNV còn được xét nghiệm pasmer tìm tế bào lạ, giải phẫu bệnh .... với các thiết bị hiện đại cho phép phát hiện chính xác bệnh lý và những dấu hiệu bệnh tiềm ẩn. Kết quả đợt khám: 52 người đạt sức khỏe loại I; 165 người sức khỏe loại II và sức khỏe loại III là 11 người.

          Trong nhiều năm qua, VNPT Hà Nam là đơn vị thực hiện rất nghiêm túc các chế độ cho CBCNV với tinh thần quan tâm, chăm lo không chỉ đến các chính sách mà còn quan tâm đến sức khỏe là vốn quý của con người. Việc tổ chức khám sức khỏe cho CBCNV năm nào cũng thu hút rất đông CBCNV tham gia. Khám sức khỏe định kỳ vừa giúp CBCNV tiết kiệm chi phí kiểm tra sức khỏe hàng năm, vừa tiết kiệm thời gian đến các cơ sở y tế để khám bệnh đã tạo cho CBCNV tinh thần phấn chấn, quan tâm hơn tới sức khỏe của bản thân, từ đó yên tâm công tác, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đây cũng được coi là một trong những yếu tố góp phần làm nên thành công của VNPT Hà Nam.         Có thể nói, sự cải thiện về chất lượng dịch vụ và nội dung khám sức khỏe năm nay là một bước chuyển lớn của VNPT Hà Nam trong công tác y tế và thực hiện luật pháp về quản lý sức khỏe cán bộ, viên chức, giúp cho VNPT Hà Nam kịp thời đưa ra biện pháp quản lý và chế độ phù hợp, đồng thời cũng giúp cho CBNNV sớm phát hiện được tình trạng sức khỏe, bệnh lý của chính mình.

QUÉT ĐỂ BÁO HỎNG