Đoàn viên VNPT địa bàn Hà Nam tham gia “Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2022”

2022-03-11 08:21:22 GMT+7

    Trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 đang bùng phát mạnh ở nhiều nơi, làm giảm số lượng người đến tham gia hiến máu, làm thiếu hụt nghiêm trọng lượng máu cấp cứu và điều trị cho người bệnh. Hưởng ứng lời kêu gọi của Ban Thường vụ Đảng ủy khối doanh nghiệp tỉnh về việc: “Tăng cường lãnh đạo, chỉ đạo phong trào hiến máu tình nguyện năm 2022”. Công đoàn và Đoàn thanh niên VNPT địa bàn Hà Nam đã phối hợp tuyên truyền, vận động đoàn viên tham gia “Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2022”.

 

    Mặc dù bị ảnh hưởng nặng nền bởi dịch bệnh COVID-19, song với nghĩa cử cao đẹp“Hiến giọt máu đào, trao đời sự sống”,  trong “Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2022”, VNPT địa bàn Hà Nam đã có 66 đoàn viên đăng ký tham gia hiến máu trong đó có 30 người hiến máu thành công, góp phần khắc phục tình trạng khan hiếm máu cứu người tại các cơ sở y tế đồng thời bổ sung nguồn máu an toàn vào ngân hàng máu để phục vụ công tác cấp cứu và điều trị.

    Để kịp thời ghi nhận, biểu dương, tôn vinh và nhân rộng phong trào Hiến máu tình nguyện, VNPT Hà Nam đã khen thưởng cho cá nhân tham gia hiến máu thành công. Hy vọng mỗi cá nhân, mỗi tập thể tiếp tục nhân rộng hành động cao đẹp này tới cộng đồng để mỗi người sẽ luôn tích cực “hiến máu thường xuyên vì một thế giới khỏe mạnh hơn”./.

                                                             

Mai Quỳnh

QUÉT ĐỂ BÁO HỎNG