VNPT địa bàn Hà Nam đảm bảo an toàn chống dịch COVID-19 và nỗ lực trong SXKD

2021-09-29 07:14:36 GMT+7

            Từ khi phát hiện ca bênh ở thôn Lê Lợi, xã Phù Vân, thành phố Phủ Lý ngày 19/9/2021 đến nay thì nhiều xã, phường trên địa bàn tỉnh Hà Nam liên tục xuất hiện các ca F0, nhiều nhất là ở khu vực thành phố Phủ Lý. UBND tỉnh Hà Nam đã áp dụng biện pháp giãn cách xã hội theo tinh thần Chỉ thị 16/CT-TTg ngày 31/3/2020 của Thủ tướng Chính Phủ đối với một phần các xã, phường, trên địa bàn thành phố tỉnh Hà Nam trong vòng 14 ngày kể từ 00h00 ngày 24/9/2021 chính vì vậy ảnh hưởng rất lớn đến SXKD cho các doanh nghiệp và cuộc sống của nhân dân.

Trước tình hình đó đồng chí Cao Đức Đồng - Trưởng đại diện VNPT địa bàn Hà Nam, giám đốc VNPT Hà Nam đã họp chỉ đạo kích hoạt các phương án thực hiện nhiệm vụ SXKD và phòng chống covid-19 đối với từng khu vực cụ thể, với từng đối tượng cự thể, chỉ đạo các bộ phận chức năng liên hệ với tỉnh, với ngành y tế và địa phương để đảm bảo 100% CBCNV được tiêm vắc-xin. Trang bị đầy đủ các phương tiện bảo hộ và phương tiện chống dịch như: bộ đồ bảo hộ, nước rửa tay, dung dịch sát khuẩn, khẩu trang y tế, kính chắn giọt bắn …. cho 100% nhân viên khi tác nghiệp. Đồng chí yêu cầu trong quá trình người lao động làm việc phải thực hiện theo đúng khuyến cáo 5K của Bộ y tế.

Sáng ngày 27/9/2021, đồng chí Cao Đức Đồng cùng các đồng chí lãnh đạo chuyên môn công đoàn VNPT địa Hà Nam đã đến thăm và tặng quà động viên CBCNV Trung tâm Viễn thông Phủ Lý và Trung tâm Điều Hành Thông tin, 02 đơn vị thường xuyên có CBCNV tác nghiệp trong vùng đỏ trên địa bàn thành phố Phủ Lý. Trong những ngày qua mặc dù 1 số phường khu vực trung tâm của thành phố đang phải thực hiện chỉ thị 16 song anh em vẫn hăng hái làm việc trong vùng dịch để phối hợp lắp đặt lắp đặt đường truyền, mạng cáp quang cho Bệnh viện dã chiến của tỉnh; nâng dung lượng và tốc độ đường truyền cho Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Hà Nam đáp ứng nhu cầu nhập số liệu của Trung tâm, lắp đặt, cung cấp các dịch vụ VT-CNTT phục vụ nhu cầu của khách hàng và nhất là đã đảm bảo đường truyền thông suốt, chất lượng ổn định tại 116 điểm cầu trên địa bàn tỉnh phục vụ cuộc họp trực tuyến của Chính phủ diễn ra ngày 25/9/2021 nhằm đánh giá tình hình phòng chống dịch bệnh covid-19, rút ra những bài học kinh nghiệm, kế hoạch, giải pháp và mục tiêu cụ thể để mở lại các hoạt động SXKD sớm đưa cuộc sống của người dân trở về trạng thái bình thường mới.

Với quyết tâm cao độ hoàn thành tốt các chỉ tiêu kế hoạch được giao, mặc dù trong vùng dịch song người lao động VNPT Hà Nam không quản ngại khó khăn vất vả vẫn, tích cực lao động SXKD, thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao góp phần cùng chính quyền và nhân dân thực hiện tốt mục tiêu: “Thích ứng an toàn,linh hoạt, kiểm soát có hiệu quả dịch Covid-19”.

QUÉT ĐỂ BÁO HỎNG