VNPT địa bàn Hà Nam tổ chức vinh danh Ngôi sao kinh doanh

2020-08-31 08:03:52 GMT+7

 

           Với quyết tâm phấn đấu hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2020, hợp lực 2 khối Kinh doanh-Kỹ thuật vì nhiệm vụ chung, ngay từ đầu năm Trưởng đại diện VNPT địa bàn Hà Nam đã chỉ đạo xây dựng nhiều giải pháp kinh doanh và tổ chức nhiều chương trình thi đua hiệu quả, trong đó đã phát động chương trình “Thứ 7 xanh” để ra quân tổng lực 2 khối kinh doanh và kỹ thuật. Chương trình được phát động chia theo từng giai đoạn, giai đoạn tăng tốc được thực hiện từ ngày 06/6/2020-15/8/2020 để thiết thực chào mừng 75 năm ngày thành lập ngành (15/8/1945-15/8-2020). Trong chương trình, 2 khối kinh doanh và kỹ thuật cùng triển khai chăm sóc khách hàng, tối ưu dịch vụ, vệ sinh thiết bị đầu cuối, tạo thiện cảm, ấn tượng với khách hàng (thực hiện lấy phiếu RE chương trình B2A) từ đó vận động khách hàng nâng cấp dịch vụ hoặc bổ sung thêm dịch vụ (phát triển dịch vụ mới băng rộng, MyTV, di động và đặc biệt là vận động khách hàng kết gói Home VT, Home combo ….). Sau mỗi tuần ra quân, VNPT địa bàn Hà Nam sẽ lấy dữ liệu trên hệ thống từ 0h00 đến 23h59 phút hàng tuần để xếp hạng thành tích cho các tập thể, cá nhân. Hàng tuần mỗi địa bàn cấp 2 xét chọn 01 nhân viên kỹ thuật và 01 nhân viên kinh doanh có tổng điểm hoàn thành cao nhất để khen thưởng. VNPT địa bàn Hà Nam xét chọn 02 nhân viên kỹ thuật và 02 nhân viên kinh doanh xuất sắc để vinh danh và trao thưởng “Ngôi sao bán hàng và CSKH giỏi”tuần. Kết thúc giai đoạn VNPT địa bàn Hà Nam xét chọn và trao giải đặc biệt, tổ chức vinh danh “Ngôi sao kinh doanh” cho các cá nhân xuất sắc trong giai đoạn đạt từ 3 ngôi sao trở lên.

            Tính đến hết ngày 15/8, đồng chí Nguyễn Thanh Tuấn - NV QLĐB - Phòng bán hàng Lý Nhân đạt được thành tích cao nhất toàn tỉnh với thành tích 5 ngôi sao và đạt tổng số 288 điểm. đồng chí Trần Ngọc Quý - NVKT - Trung tâm Viễn thông Kim Bảng đạt được thành tích cao thứ nhì toàn tỉnh với thành tích 4 ngôi sao và đạt tổng số 50 điểm, 2 đồng chí được vinh danh Ngôi sao kinh doanh.

            Ngày 29/8/2020 trong chương trình “Thứ 7 xanh” VNPT địa bàn Hà nam đã tổ chức trao cúp lưu niệm và giải thưởng đặc biệt 10.000.000 đồng cho 02 “Ngôi sao kinh doanh” là đ/c Nguyễn Thanh Tuấn và đ/c Trần Ngọc Quý

           Chia sẻ tại buổi lễ trao giải, thay mặt cho những“Ngôi sao kinh doanh”được vinh danh, đồng chí Nguyễn Thanh Tuấn bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi, tin tưởng. Đ/c cảm ơn Ban lãnh đạo VNPT địa bàn Hà Nam, các Phòng chức năng đã đưa ra những cơ chế chính sách phù hợp đối với từng đối tượng khách hàng, từng thời điểm giúp cho nhân viên các đơn vị và cá nhân đ/c có công cụ đắc lực để tư vấn và phát triển mới thuê bao, mang lại doanh thu cho địa bàn, góp một phần công sức vào việc chiếm lĩnh thị phần dịch vụ và hoàn thành kế hoạch chung của địa bàn. Đ/c cũng mong muốn VNPT địa bàn Hà nam tiếp tục có nhiều chương trình hấp dẫn để tạo khí thế thi đua sôi nổi giữa các tập thể và cá nhân trong đơn vị, cùng nhau sát cánh và nỗ lực cố gắng nhiều hơn nữa trong những tháng cuối năm và giai đoạn tiếp theo, để phấn đấu hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu kế hoạch được giao.

QUÉT ĐỂ BÁO HỎNG