CỤM CÔNG ĐOÀN SỐ 4 TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG NĂM 2020

2020-08-01 06:24:01 GMT+7

    Chào mừng kỷ niệm 75 năm ngày Quốc khánh nước CHXHCN Việt Nam (02/9/1945 - 02/9/2020), 45 năm ngày thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2020), 75 năm ngày truyền thống Ngành Bưu Điện (15/8/1945 - 15/8/2020), ngày 23 và 24/7/2020, Cụm công đoàn số 4 tổ chức các hoạt động năm 2020 tại Hải Tiến - Thanh Hóa với chủ đề: “Cùng nhau hợp lực vì mái nhà chung VNPT”.

    Tham dự các hoạt động cụm có đ/c Triệu Tiến Thắng - Phó Chủ tịch Công đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam, đ/c Hoàng Minh Cường - Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông, đ/c Cao Đức Đồng - Ủy viên BCH Công đoàn BCVTVN, trưởng cụm CĐ số 4, Trưởng đại diện VNPT tại Hà Nam, Giám đốc VNPT Hà Nam và hơn 300 đại biểu đại diện cho lãnh đạo chuyên môn, Ban chấp hành Công đoàn, chủ tịch công đoàn CSTV, lãnh các phòng chức năng, đơn vị trực thuộc và 12 cá nhân tiêu biểu được tôn vinh “Điển hình tiên tiến giai đoạn 2015 - 2019” của 6 địa bàn:  Hà Nam, Hưng Yên, Nam Định, Ninh Bình, Thái Bình, Thanh Hóa.

    Trong chuỗi các hoạt động, ngày 23/7 là hoạt động Team building và Gala Dinner “Kết sức mạnh - Nối thành công”, các thành viên các đội tham gia hết sức sôi nổi, nhiệt tình và bùng cháy nhất là các tiết mục văn nghệ hết sức đặc sắc, ý nghĩa được các đơn vị chuẩn bị chu đáo, dàn dựng công phu trong đêm gala do chính các đoàn viên của các đơn vị thể hiện, chính vì vậy phát hiện các đơn vị có rất  nhiều nhân tố trong các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao.

    Ngày 24/7 Cụm tổ chức hội thảo với chủ đề: “Cùng nhau hợp lực vì mái nhà chung VNPT”, tại buổi hội thảo đại biểu được nghe báo cáo kết quả hoạt động của các đơn vị trong cụm 6 tháng đầu năm với những con số hết sức ấn tượng về kết quả sản xuất kinh doanh trong đó 5/6 địa bàn xếp hạng trong top 15 của Tập đoàn. Các đại biểu trong cụm đã chia sẻ rất nhiều kinh nghiệm về: Vai trò của tổ chức Công đoàn trong việc “đổi mới công tác tổ chức, thực hiện” để đồng hành cùng chuyên môn trong việc thực hiện nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, chăm lo đời sống cho người lao động, nâng cao sự sáng tạo, nhiệt huyết của CBCNV. Các đề xuất, kiến nghị liên quan đến đời sống, việc làm, thu nhập của người lao động…Các đề xuất kiến nghị lên Công đoàn cấp trên. Kinh nghiệm và giải pháp để tạo sự đột phá nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh và cải thiện vị trí xếp hạng của các đơn vị trong Cụm công đoàn số 4... để sau hội thảo, các đơn vị trong Cụm có thể học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm, giải pháp để về áp dụng linh hoạt, phù hợp, tạo ra sự đột phá trong năm 2020 và những năm tiếp theo.

 

    Phát biểu tại hội nghị đ/c Triệu Tiến Thắng và đ/c Hoàng Minh Cường - Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông đã ghi nhận, đánh giá cao những nỗ lực và kết quả hoạt động của các đơn vị trong cụm công đoàn số 4 đồng thời đưa ra những định hướng trong thời gian tới để hoạt động công đoàn và các phong trào thi đua đạt hiệu quả cao hơn nữa.

    Với mong muốn các đơn vị thực hiện đồng bộ “Văn hóa cúi chào” theo đúng quy chuẩn và trở thành thói que, tại buổi hội thảo các đại biểu cũng được chia sẻ nội dung và hướng dẫn thực hành văn hóa cúi chào.

    Hội thảo đã tổ chức tôn vinh 12 người lao động “Điển hình tiên tiến giai đoạn 2015-2019”. Mỗi người một lĩnh vực khác nhau song họ đều hết sức cố gắng, hết sức nỗ lực, có nhiều cách làm hay sáng tạo để đạt được những thành tích đáng tự hào. Các điển hình cũng gửi tới những chia sẻ, tâm tư trong công việc cũng như những góc cạnh khác của cuộc sống và gia đình, họ đều thực hiện tốt nhiệm vụ được giao cũng như chu toàn việc trong gia đình vì vậy trong giai đoạn đã được nhiều cấp khen thưởng.

                                                                                Mai Quỳnh

 

QUÉT ĐỂ BÁO HỎNG