VNPT Hà nam tổ chức tập huấn công tác Tài chính Kế toán năm 2019

2020-04-14 06:58:25 GMT+7

 

Ông Cao Đức Đồng - Trưởng đại diện VNPT địa bàn Hà Nam phát biểu chỉ đạo

     Thực hiện chỉ đạo của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam về việc tổ chức tập huấn công tác tài chính kế toán tại các đơn vị thành viên, ngày 9/12/2019 VNPT Hà Nam tổ chức Hội nghị Tập huấn nghiệp vụ quản lý Tài chính Kế toán cho toàn thể đội ngũ lãnh đạo và kế toán của VNPT Hà Nam và các đơn vị trực thuộc.

    Tại Hội nghị, các đại biểu đã được nghe một số nội dung liên quan đến công tác quản lý tài chính và kế toán của VNPT Hà Nam và các đơn vị trực thuộc; công tác quản lý thuế; mô hình kế toán tập trung; công tác xác định giá trị doanh nghiệp phục vụ cổ phần hoá. Cập nhật những thông tin, chính sách mới trong lĩnh vực tài chính, kế toán; các nội dung liên quan chuẩn bị Cổ phần hóa của Tập đoàn. Bên cạnh đó, các đại biểu cũng đã được nghe các tham luận cũng như những khó khăn vướng mắc, đề xuất kiến nghị và cùng giải đáp, đưa ra biện pháp tháo gỡ trong công tác tài chính của đơn vị.

   Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Cao Đức Đồng, bí thư Đảng ủy, giám đốc VNPT Hà Nam đã đánh giá cao vai trò của đội ngũ cán bộ quản lý và đội ngũ làm công tác tài chính, kế toán. Trong những năm qua, công tác quản trị tài chính, kế toán được cập nhật, đánh giá, kiểm soát chặt chẽ, thực hiện tốt vai trò tham mưu trong quá trình quản lý tài chính và điều hành sản xuất kinh doanh, đáp ứng tiến độ và chất lượng công việc được giao, quy định rõ ràng các khoản mục và dòng tiền … giúp cho lãnh đạo VNPT Hà Nam điều hành công tác tài chính, kế toán một cách thuận lợi nhất.

    Thông qua Hội nghị, đội ngũ làm công tác quản lý và kế toán tài chính đã được cập nhật, bổ sung nhiều kiến thức mới, được giải đáp, tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc trong thực tế công việc để đáp ứng tốt yêu cầu, nhiệm vụ được giao, trong thời gian tới VNPT Hà Nam tiếp tục hoàn thiện hệ thông kế toán đảm bảo việc hạch toán xuyên suốt theo mô hình kế toán tập trung.

.                                                                                     Mai Quỳnh

QUÉT ĐỂ BÁO HỎNG