VNPT trên địa bàn Hà Nam tổ chức chương trình “Vầng trăng cổ tích 2019”

2021-06-28 07:54:18 GMT+7

       Ngày 13/9/2019, VNPT địa bàn Hà Nam đã tổ chức chương trình “Vầng trăng cổ tích 2019” cho các cháu là con cán bộ CNV VNPT địa bàn tỉnh. Đến dự có bác Cao Đức Đồng - Trưởng Đại diện VNPT Địa bàn Hà Nam, Bí th­ư Đảng ủy, Giám đốc VNPT Hà Nam, bác Nguyễn Việt Hùng - Giám đốc Trung tâm Kinh doanh VNPT Hà Nam, các bác, các cô chú trong ban lãnh đạo, ban nữ công, đoàn thanh niên VNPT địa bàn Hà Nam, các bậc phụ huynh và đặc biệt là sự có mặt của các cháu thiếu niên nhi đồng là con của CBCNV VNPT địa bàn Hà Nam.

       Đây là một trong những hoạt động được tổ chức hàng năm thể hiện tình yêu thương, sự quan tâm của Lãnh đạo chuyên môn, công đoàn, nữ công, đoàn thanh niên VNPT địa bàn Hà Nam đối với các cháu thiếu niên nhi đồng. Các cháu được tập luyện, tham gia múa hát, được rèn luyện kỹ năng sinh hoạt tập thể, tinh thần tương trợ, tinh thần đồng đội thông qua các trò chơi dân gian hấp dẫn, vui nhộn; được cùng nhau phá cỗ, nô đùa, vui chơi thỏa thích và được nhận nhiều phần quà của các bác, các cô chú trong ban lãnh đạo, ban nữ công, đoàn thanh niên VNPT địa bàn Hà Nam.

      Chương trình “Vầng trăng cổ tích 2019” của VNPT địa bàn Hà Nam đã tạo một sân chơi bổ ích, một không khí vui tươi đầm ấm cho con em CBCNV, qua đó, còn giáo dục các cháu về truyền thống, về lòng tự hào đối với cơ quan, doanh nghiệp nơi cha mẹ các cháu đang công tác, từ đó góp phần khuyến khích và tạo động lực để các cháu ngày càng chăm ngoan, học giỏi đây cũng là nguồn động viên tinh thần cho CBCNV- người lao động, khuyến khích CBCNV ngày càng phấn đấu tốt hơn, gắn bó hơn với cơ quan đợn vị.

 

                                                                                      Mai Quỳnh

QUÉT ĐỂ BÁO HỎNG