VNPT Hà Nam tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác PCLB-GNTT năm 2018 và triển khai nhiệm vụ năm 2019

2020-04-09 15:44:57 GMT+7

Ngày 12/6/2019, VNPT Hà Nam tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác PCLB-GNTT năm 2018 và triển khai nhiệm vụ năm 2019, tham dự Hội nghị có đồng chí Cao Đức Đồng - Trưởng đại diện, Giám đốc VNPT Hà Nam, các thành viên Ban chỉ huy phòng chống lụt bão, giảm nhẹ thiên tai (BCH PCLB-GNTT) VNPT Hà Nam


Hội nghị đã báo cáo Tổng kết công tác PCTT&TKCN năm 2018 và triển khai phương hướng nhiệm vụ PCTT&TKCN 2019, Hội nghị đã đánh giá những kết quả đã làm được, những tồn tại, đánh giá khả năng ảnh hưởng mùa mưa bão năm 2019 đối với mạng viễn thông của VNPT Hà Nam. 

Các đại biểu dự hội nghị thảo luận, phân tích rất rõ về phương án phòng chống lụt bão, lũ, úng, giảm nhẹ thiên tai trong đó có các phương án, kịch bản chi tiết của từng vị trí xung yếu; các phương án thực hiện trước, trong và sau bão về công tác điều hành ứng cứu thông tin, an toàn thông tin và tối ưu hóa mạng lưới đảm bảo độ vững chắc ổn định mạng viễn thông, phương án chi tiết khắc phục thông tin liên lạc cho các trạm VT/BTS/3G/4G, kế hoạch cụ thể đảm bảo thông tin liên lạc cho các trạm viễn thông/BTS bị úng lụt, công tác chuẩn bị và phục vụ cho PCTT&TKCN. Hội nghị cũng đã phân công cụ thể trách nhiệm của từng thành viên BCH PCTT & TKCN VNPT Hà Nam năm 2019.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Cao Đức Đồng nhấn mạnh, công tác phòng chống lụt bão, giảm nhẹ thiên tai cần phải hết sức chú trọng, phải tổ chức quán triệt sâu rộng tới toàn thể CBCNV về pháp lệnh PCTT của Nhà nước nhằm nâng cao nhận thức đối với cán bộ CNV về nhiệm vụ, tầm quan trọng của công tác PCTT&TKCN, lũ, úng, giảm nhẹ thiên tai. Trước mùa mưa bão tăng cường chỉ đạo kiểm tra, đôn đốc các đơn vị trực thuộc lập kế hoạch, phương án phòng chống thiên tai cụ thể, chi tiết, sát với thực tế, phù hợp với tình hình, đặc điểm của từng đơn vị. Khẩn trương duy tu, bảo dưỡng các thiết bị VT-CNTT, nguồn điện, máy nổ và các thiết bị phụ trợ khác…. gia cố vững chắc nhà trạm, cột, mạng ngoại vi nhất là tại các điểm xung yếu, chuẩn bị đầy đủ các thiết bị, vật tư dự phòng và các phương án khi có bão lũ xảy ra theo phương châm bốn tại chỗ đồng thời có những biện pháp, giải pháp nhằm giảm tối đa tác động của thiên tai đến hoạt động mạng lưới VT-CNTT đảm bảo thông tin thông suốt trong mọi tình huống.

Mai Quỳnh

QUÉT ĐỂ BÁO HỎNG