Giới thiệu về MyTV

2017-11-10 09:09:58 GMT+7
  1. Khái niệm dịch vụ:

MyTV – là dịch vụ truyền hình đa phương tiện, công nghệ IP do Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam cung cấp, mang đến cho khách hàng hình thức giải trí khác biệt: TRUYỀN HÌNH THEO YÊU CẦU.

Sử dụng dịch vụ MyTV, khách hàng không chỉ dừng lại ở việc xem truyền hình đơn thuần mà có thể xem bất cứ chương trình nào mình yêu thích vào bất kỳ thời điểm nào và sử dụng nhiều dịch vụ khác qua màn hình tivi như: xem phim theo yêu cầu, hát karaoke, chơi game, nghe nhạc,…
Để sử dụng dịch vụ MyTV, ngoài màn hình tivi tại nhà, khách hàng cần có:
- Đường truyền ADSL của VNPT Hà Nam
- Bộ giải mã Set-top-box

  1. Các dịch vụ của MyTV:
  2. Truyền hình:

Cung cấp cho bạn những kênh truyền hình đặc sắc trong nước và quốc tế. Ngoài các kênh truyền hình theo chuẩn SD (Standard Definition) thông thường, lần đầu tiên tại Việt Nam, MyTV cung cấp các kênh truyền hình có chất lượng hình ảnh và âm thanh tuyệt hảo theo chuẩn HD (High Definition).

Sự khác biệt lớn nhất giữa dịch vụ Truyền hình của MyTV so với các dịch vụ truyền hình truyền thống trước đây đó là khách hàng có thể sử dụng các tính năng:

  • Khóa các chương trình có nội dung không phù hợp với trẻ em (Parental Lock).
  • Hướng dẫn chương trình điện tử (EPG): giúp tìm kiếm chương trình truyền hình, lấy thông tin chi tiết về chương trình theo từng thể loại, xem lịch phát sóng.
  1. Phim truyện:

Thỏa thích lựa chọn phim trực tiếp từ thư viện phim khổng lồ gồm nhiều thể loại như phim hành động, hài, tâm lý xã hội, v.v. từ kinh điển đến hiện đại, thuộc các quốc gia khác nhau vào bất cứ thời điểm nào.Đặc biệt hơn, MyTV còn mang đến cho bạn một số phim theo chuẩn HD với chất lượng hình ảnh và âm thanh của một rạp chiếu phim ngay tại nhà.

  Không chỉ dừng lại ở việc xem phim đơn thuần, bạn có thể xem các bộ phim yêu thích với rất nhiều tính năng ưu việt như:

  • Khóa các phim có nội dung không phù hợp với trẻ em.
  • Xem trước nội dung giới thiệu của mỗi phim.
  • Xem lại 1 bộ phim nhiều lần.

Sử dụng các chức năng như với đầu DVD: tua đi, tua lại, nhảy đến bất kỳ vị trí nào của phim.

  1. Âm nhạc:

Giúp bạn tận hưởng giây phút thư thái sau giờ làm việc căng thẳng với danh sách các bài hát liên tục được cập nhật. Với dịch vụ Ca nhạc của MyTV, bạn có thể:

  • Nghe những bài hát yêu thích, những bài hát mới nhất thuộc mọi thể loại.
  • Xem các Video clips ca nhạc với chất lượng hình ảnh cao.
  1. Karaoke:

Là dịch vụ cho phép bạn hát Karaoke ngay tại nhà với chất lượng âm thanh và hình ảnh hoàn hảo.

  1. Phát thanh:                                                                                                    

Bạn có thể lựa chọn và nghe các chương trình phát thanh trong nước, quốc tế qua hệ thống MyTV. Giờ đây bạn có thể thưởng thức những chuyên mục phát thanh yêu thích của mình vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày.

  1. Game:

Là dịch vụ cho phép bạn lựa chọn và chơi game trên màn hình tivi rộng lớn ngay tại nhà của mình với hình ảnh sống động và giao diện bắt mắt mang phong cách hiện đại.

Bạn có thể lựa chọn game từ danh sách sẵn có. Số lượng game phong phú và được cập nhật liên tục. Nội dung game hấp dẫn với nhiều thể loại game như: thể thao, giải trí, hành động, vui nhộn, phiêu lưu.

  1. Chia sẻ hình ảnh:

Bạn là một tay săn ảnh đích thực hay chỉ đơn thuần muốn chia sẻ những khoảnh khắc qúy giá bên gia đình, bạn bè với mọi người? Hãy đến với dịch vụ Chia sẻ ảnh và video clip của MyTV.  

Dịch vụ của chúng tôi cho phép bạn tải ảnh và các clip yêu thích lên hệ thống MyTV và chia sẻ cho mọi thành viên của MyTV cùng xem và thưởng thức.

 Bạn chỉ cần đăng nhập dịch vụ qua chiếc điều khiển Settop-box là có thể thưởng thức tất cả các clip mà mọi người chia sẻ trên hệ thống MyTV.

  1. Thông tin cần biết:

Cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích, nóng hổi nhất về mọi khía cạnh của cuộc sống: thời tiết, giao thông, giá cả thị trường, thông tin chứng khoán, bất động sản, v.v.

  1. Tiếp thị truyền hình:

Mang đến cho bạn những thông tin về sản phẩm, dịch vụ như giá cả, mẫu mã, địa điểm giao dịch mua bán, giúp bạn có thể lựa chọn và đưa ra quyết định mua sắm.

QUÉT ĐỂ BÁO HỎNG